หน้าหลัก > ข่าวสารประชาสัมพันธ์ > ตัวอย่างเนื้อหาข่าวและประกาศ #3
ตัวอย่างเนื้อหาข่าวและประกาศ #3
ตัวอย่างเนื้อหาข่าวและประกาศ #3
20 Oct, 2022 / By udgold
Images/Blog/d3sp3Xdw-sample-news.jpg

ทางลัดชีวิตสู่ความสำเร็จแบบมั่งคั่ง มั่นคงและยั่งยืน

เวลาถือว่าเป็นสิ่งที่มีค่ามากที่สุดในชีวิตของคนเรา เป็นสิ่งเดียวที่ผ่านไปแล้วไม่มีทางหวนกลับมาใหม่ได้..เราไม่มีทางรู้เลย
ว่า เวลาของเราบนโลกใบนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อใด…เวลาทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเที่ยง ตรงคือเดินไปข้างหน้าและไม่เคยเดินถอยหลัง ไม่มีแม้กระทั่งวันหยุดและไม่มีจุดสิ้นสุด…ซึ่งตรงกันข้ามกับเวลาชีวิตของคน เราที่ทุกวินาทีคือการนับถอยหลังไปสู่จุดสิ้นสุด

คนเราทุกคนเกิดมาย่อมมีความฝันที่อยากจะเป็น อยากจะได้ และอยากจะมีในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งเรามักเรียกผลของสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ว่า ความสำเร็จ และแน่นอนว่านิยามความสำเร็จของแต่ละคนก็ย่อมต่างกันไปตามพื้นฐานของความพอ ใจและความต้องการของแต่ละคน แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะได้สมดังใจปรารถนา บางคนใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อเสาะหาแต่ก็ไม่เคยได้พบ แต่บางคนกลับใช้เวลาเพียงสั้นๆเท่านั้นก็กลายเป็นผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต แล้ว เหตุผลสำคัญไม่ใช่เพราะว่าคนที่ประสบความสำเร็จนั้นเก่งกว่า หรือมีความพร้อมมากกว่า แต่สิ่งที่ทำให้พวกเค้าแตกต่างจากคนที่ไม่เคยประสบความสำเร็จในชีวิตเลย นั่นก็คือ แนวความคิด

คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตส่วนใหญ่มักมีความกล้าเสี่ยง กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ กล้าที่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นและยอมรับในความแตกต่าง พวกเค้ามักจะมองหาโอกาสแม้จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์ที่เลวร้าย แน่นอนว่านั่นเป็นสิ่งที่นำพาพวกเค้าไปพบกับโอกาสและช่องทางใหม่ๆ มากมายที่ทำให้พวกเค้าประสบความสำเร็จได้มากกว่าคนอื่น

หากวันนี้คุณเป็นคนนึงที่ยังมีเวลาชีวิตเหลืออยู่ และเป็นคนนึงที่ยังมีความฝันเป็นของตัวเอง คุณพร้อมหรือยังที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต

“เปิดโอกาสให้กับชีวิตของคุณได้เป็นไปตามที่คุณฝัน ด้วยการเริ่มต้นคิดและลงมือทำในสิ่งใหม่ ๆ ไปกับ ยูดี โกลด์”